1. Trang chủ
  2. 4. Câu hỏi thường gặp
  3. Hướng dẫn khắc phục vấn đề “Không hiển thị gói vay” trên màn hình làm việc

Hướng dẫn khắc phục vấn đề “Không hiển thị gói vay” trên màn hình làm việc

1. Vấn đề gặp phải

Khi nhấn vào tab “Vay vốn” trên MISA meInvoice, khách hàng không nhìn thấy các gói vay trên MISA Lending.

2. Hướng dẫn khắc phục

Việc không nhìn thấy các gói vay của MISA Lending là do trình duyệt của anh/chị đã cài đặt chặn cookie. Để xử lý vấn đề này, anh/chị vui lòng theo dõi hướng dẫn sau:

Nếu anh/chị đang sử dụng trình duyệt Chrome, vui lòng thực hiện như sau:

Bước 1: 

  • (1) Click vào biểu tượng “3 chấm” ở góc phải trên, của màn hình trình duyệt.
  • (2) Chọn Setting

Bước 2: 

  • (3) Chọn “Privacy and security”. 
  • Sau đó, (4) chọn “Cookies and other site data”

Bước 3:

  • Chọn “Allow all cookies” hoặc “Block third-party cookies in Incognito” (recommended).

Lưu ý: Anh/chị nên (5) chọn “Block third-party cookies in Incognito”.

Bước 4: Quay về trang Lending cũ. Và nhấn F5.

Nếu anh/chị đang sử dụng trình duyệt FireFox, vui lòng thực hiện như sau:

Bước 1: 

  • (1) Click chọn vào biểu tượng “3 vạch” ở góc phải trên, của màn hình trình duyệt.
  • (2) Chọn Cài đặt.

Bước 2: 

  • (3) Chọn “Riêng tư và bảo mật”
  • (4) Sau đó, lựa chọn “Tiêu chuẩn”

Bước 3: Quay về trang Lending cũ. Và nhấn F5

Nếu anh/chị đang sử dụng trình duyệt Microsoft Edge, vui lòng thực hiện như sau:

Bước 1: 

  • (1) Click chọn vào biểu tượng “3 chấm” ở góc phải trên, của màn hình trình duyệt.
  • (2) Chọn Settings.

Bước 2: 

  • (3) Chọn “Cookies and site permissions”.
  • Sau đó, (4) Chọn “Manage and delete cookies and site data”.

Bước 3:  (5) Tắt tùy chọn “Block third-party cookies”

Bước 4: Quay về trang Lending cũ. Và nhấn F5.

Cập nhật 06/06/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan